DANH MỤC

LIÊN KẾT WEBSITE

LIÊN KẾT ỨNG DỤNG

Bluesky

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC

kế hoạch chuyên môn nhóm Văn

Thứ hai - 21/03/2016 21:42
PHÒNG GD&ĐT  DIỄN CHÂU            CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG THCS DIỄN HOÀNG                        Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
 
 
   
   
                                       KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN
                                                      NHÓM : NGỮ VĂN
     NĂM HỌC:  2015 – 2016
        Căn cứ công văn số 1423/ SGD&ĐT –GDTH về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2015-2016.
        Căn cứ công ăn số 645/PGĐT-THCS về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ GD THCS năm học 2015-2016
         Căn cứ nghị quyết hội nghị chi bộ Trường THCS Diễn Hoàng ngày 11 tháng 9 năm 2015.
        Căn cứ Nghị quyết của Hội đồng trường ngày 19 tháng 8 năm 2015.
Căn cứ nghị quyết Hội nghị Cán bộ, Công chức, Viên chức, Người lao động ngày 22  tháng 9 năm 2015.
          Nhóm Ngữ văn xây dựng kế hoạch hoạt động chuyên môn năm học:2015- 2016 như sau:
       I. NHIỆM VỤ CHUNG:
              Thực hiện chủ đề năm học 2015 -2016 “ Năm học tiếp tục thực hiện mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Việt Nam theo Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng”. Toàn ngành chú trọng phát triển quy mô nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nguồn nhân lực, đẩy mạnh phong trào thi đua “ dạy tốt, học tốt”, thực hiện những giải pháp đột phá và những giải pháp lâu dài nhằm phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo.
      Trên cơ sở những kết quả đạt được trong năm học qua và yêu cầu của năm học mới, các thành viên trong nhóm tiếp tục cố gắng phấn đấu khắc phục khó khăn để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học, phấn đấu kết quả đạt được cao  hơn so với kết quả của năm học trước.
       II. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH CỦA NHÓM:
           - Toàn nhóm có 06 GV ( 1nam, 5 nữ; trong đó có 4 Đảng viên)
           - Trình độ chuyên môn: đạt 100%  trên chuẩn.
TT Họ và tên Trình độ CM Năm sinh Đảng viên Ghi chú
1 Tạ Thị Quế ĐH 1969 x  
2 Nguyễn Thị Mai ĐH 1972    
3 Trần Thị Xuân ĐH 1977 x Nhóm trưởng nhóm văn
4 Phan Thị Tú ĐH 1978 x  Tổ phó tổ KHXH
5 Nguyễn Đức Trọng ĐH 1978    
6 Đinh Thị Mai Hương ĐH 1981 x  
   1.Thuận lợi:
    - Lãnh đạo trường luôn động viên, quan tâm đến tâm tư, nguyện vọng của giáo viên.
    - GV trong nhóm có trách nhiệm cao trong công việc, có tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau
- 100% GV đạt trình độ trên chuẩn; có lập trường tư tưởng vững vàng; yên tâm công tác; đoàn kết thống nhất ,luôn có ý thức tự học, tự bồi dưỡng để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
- Đội ngũ GV đa số còn trẻ, trình độ khá đồng đều, phân công chuyên môn phù hợp với năng lực.
- Cơ sở vật chất cho giảng dạy và học tập tương đối đầy đủ và ngày càng được trang bị hiện đại hơn thuận lợi cho công tác giảng dạy, kiêm nhiệm.
 - Giáo viên được phân công giảng dạy đúng chuyên môn nghiệp vụ.
 - Phần lớn học sinh chăm ngoan, có ý thức trong  học tập bộ môn.
    2. Khó khăn:
      - Chất lượng đầu vào của học sinh còn thấp, tỉ lệ học sinh yếu môn văn năm học trước còn nhiều.
    - Trình độ CNTTcủa phần lớn giáo viên trong nhóm  vẫn còn hạn chế.
    -  Một số học sinh đọc, viết, kĩ năng diễn đạt, trình bày còn kém.
    - Đồ dùng dạy học, thiết bị dạy học phục vụ cho giảng dạy bộ môn Ngữ văn còn ít.
    - Tài liệu tham khảo cho học sinh không có nhiều.
    III. CÁC NHIỆM VỤ, CHỈ TIÊU VÀ CÁC BIỆN PHÁP THỰC HIỆN
       1. Nhiệm vụ trọng tâm:
      - Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra, đánh giá, tạo ra sự chuyển biến cơ bản về tổ chức hoạt động dạy học, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động giáo dục, chất lượng giáo dục trên cơ sở chuẩn kiến thức, kĩ năng của chương trình giáo dục phổ thông; phấn đấu tiếp tục giảm tỷ lệ học sinh yếu kém và tăng tỷ lệ học sinh khá giỏi.
      - Thực hiện nội dung dạy học theo hướng tinh giảm đáp ứng mục tiêu giáo dục phù hợp với với trình độ nhận thức của học sinh và điều kiện thực tế của địa phương.
      - Chú trọng thực hiện lồng ghép, tích hợp kiến thức và giáo dục đạo đức,  giáo dục kĩ năng sống cho học thông qua bộ môn Ngữ văn.
      - Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; Cuộc vận động “ Mỗi thầy cô giáo là một  tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” của ngành gắn với đổi mới giáo dục, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống của giáo viên.
      - Tăng cường ứng dụng CNTT vào giảng dạy, đổi mới phương pháp, sử dụng hiệu quả đồ dùng thiết bị dạy học,... nhằm nâng cao chất lượng giờ dạy, trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên.
   - Tiếp tục đổi mới hình thức, nội dung  sinh hoạt nhóm chuyên môn qua việc tăng cường thảo luận giữa các thành viên trong nhóm chuyên môn, triển khai thực hiện các chuyên đề chuyên môn, thao giảng, đặc biệt chú ý công tác bồi dưỡng học sinh giỏi khối 9 và đầu khá khối 6,7,8 ... Đổi mới công tác làm hồ sơ, đi vào chuẩn hóa và tạo thành nề nếp thường xuyên. Ứng dụng CNTT trong triển khai kế hoạch hoạt động giữa các tổ viên thông qua hệ thống email cá nhân.
2. Biện pháp:
 - Thực hiện nghiêm túc, linh hoạt chương trình, kế hoạch giáo dục, từng bước nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động giáo dục .
  - Lồng ghép trong các buổi sinh hoạt  nhóm, thảo luận các chuyên đề về chuyên  môn để học tập và đúc rút kinh nghiệm.
  -  Nhóm trưởng theo dõi thực hiện nhiệm vụ của tổ viên thông qua bản kế hoạch cá nhân và sổ theo dõi.
  -   Lên kế hoạch chuyên môn hàng tháng, hàng tuần. 
  -  Thường xuyên nhắc nhở tổ viên thực hiện tốt nhiệm vụ.
       - Thông qua kiểm tra hồ sơ - giáo án; dự giờ đột xuất, hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, tăng cường dự giờ trao đổi  nhóm chuyên môn, thảo luận về các chủ đề, nội dung giảng dạy, rút kinh nghiệm tháo gỡ những vướng mắc gặp phải khi giảng dạy.
3. Chỉ tiêu:
- 100% tổ viên thực hiện tốt nhiệm vụ trên.
- 100% đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, LĐTTXS cấp trường.
- 1 đồng chí đạt danh hiệu CSTĐ cấp huyện.
- Có 2 đồng chí thi và đạt GV dạy giỏi cấp trường và trong đó một đồng chí đạt GV dạy giỏi cấp huyện.
- Có 6 đề tài SKKN xét bậc 2 cấp trường, trong đó một đề tài gửi xét bậc 3 cấp huyện.
- Làm được một đồ dùng dạy học.
- Thi học sinh đầu khá giỏi:
  + Văn 6: đạt 4 đến 5 em.
  + Văn 7: đạt 5 em.
  + Văn 8: đạt 4 em.
 - Thi học sinh giỏi huyện: Văn 9: đạt 5 em
 - Thi học sinh giỏi tỉnh: Văn 9 đạt 1 em.
 - Chất lượng đại trà: đạt và vượt mặt bằng của Phòng.
 - Thực tập chuyên môn 2t/năm, được đánh giá xếp loại: khá và giỏi.
 -  Hồ sơ kiểm tra xếp loại tốt.
 - Mỗi đồng chí dạy thao giảng 2T/ năm, có ứng dụng CNTT.
 - Mỗi đồng chí dự giờ trong nhóm ít nhất được 1T/ tuần, cả năm 37 tiết(Đồng chí tổ  phó dự 2T/tuần)
       IV. GIẢI PHÁP THỰC HIỆN VÀ CÁC NHIỆM VỤ CỤ THỂ.   
        1. Công tác tư tưởng chính trị :
 - Tham gia đầy đủ các buổi học tập chính trị, các buổi tuyên truyền do nhà trường và các cơ quan khác tổ chức. Tổ công đoàn có trách nhiệm theo dõi đôn đốc các thành viên trong tổ thực hiện.
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới để nâng cao nhận thức cho bản thân và phục vụ lồng ghép trong quá trình giảng dạy.
        2. Công tác chuyên môn :
- Nhóm chuyên môn xây dựng kế hoạch hoạt động theo từng giai đoạn trong năm học: năm, kỳ, tháng. Xây dựng các kế hoạch thực hiện các chuyên đề chuyên môn có hiệu quả cao trong giảng dạy và giáo dục.
- Tăng cường kiểm tra hoạt động sư phạm của giáo viên theo kế hoạch chung của toàn trường và của tổ nhóm chuyên môn: dự giờ, kiểm tra hồ sơ,…
-  Tiếp tục đổi mới hình thức sinh hoạt nhóm chuyên môn hướng vào việc  trao đổi chuyên môn giữa các GV nhằm nâng cao trình độ tay nghề và chất lượng bộ môn cho mỗi giáo viên đặc biệt là nâng cao tỷ lệ đậu HSG huyện và học sinh đầu khá .
- Trong mỗi buổi sinh hoạt nhóm chuyên môn cần có kế hoạch cụ thể (do nhóm trưởng chuyên môn thực hiện) và biên bản kèm theo.
- Tăng cường công tác bồi dưỡng chuyên môn cho GV trong nhóm chuyên môn,  soạn giảng, ra đề kiểm tra.
       2.1 Nâng cao chất lượng dạy học:
           a. Khâu soạn bài:
 - Bài soạn theo qui định của BGH , phải tinh gọn và có hệ thống theo chuẩn kiến thức, kĩ năng, giảm tải chương trình, soạn đủ số tiết trong PPCT, kể cả bài kiểm tra15’, 1 tiết, 2 tiết.
 - Mỗi bài soạn giáo viên phải soạn kĩ, xác định trọng tâm, thiết kế hệ thống ý, các hoạt động của thầy và trò hợp lý, khoa học và có phần thể hiện sự hướng dẫn tự học, sáng tạo cho học sinh.
        - Ứng dụng công nghệ thông tin trong việc tìm kiếm tư liệu.
         b. Khâu lên lớp:
- Vận dụng kết hợp các phương pháp dạy học một cách thích hợp và đạt hiệu quả  để giúp học sinh nắm được kiến thức cơ bản, trọng tâm, tránh nặng nề, quá tải.
- Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh, chú trọng tổ chức cho học sinh làm việc cá nhân và làm việc nhóm hợp lí.
- Rèn kĩ năng thực hành, kĩ năng diễn đạt cho học sinh cả dạng nói và dạng viết.
- Tích hợp tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh và giáo dục kĩ năng sống cho học sinh qua từng bài học một cách cụ thể, rõ ràng và sinh động, hấp dẫn.                 
-  Hạn chế việc đọc- chép, nhìn- chép, tránh cho học sinh ghi lại kiến thức sách giáo khoa vào vở.
c. Khâu hướng dẫn học sinh chuẩn bị bài:
- Hướng dẫn: Trả lời câu hỏi trọng tâm theo yêu cầu của SGK và gợi ý của GV, làm bài tập ở nhà.
- Hướng dẫn: Soạn bài, tiếp cận nguồn tài liệu từ thư viện, từ mạng Internet, nghiên cứu tài liệu.
     2.2 Đổi mới phương pháp dạy- học: 
      Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học và xem đây là một nhiệm vụ trọng tâm. Việc đổi mới phương pháp dạy học được thể hiện bằng những việc làm cụ thể như sau:
      - Tăng cường sử dụng và làm đồ dùng dạy học để phục vụ cho bài dạy, khai thác tối đa hiệu năng các thiết bị dạy học, chú trọng liên hệ thực tế trong giảng dạy phù hợp với nội dung từng bài học.    
           - Tiếp tục thảo luận chuyên đề “ Dạy học theo chuẩn kiến thức, kĩ năng”   ở các khối/lớp qua các buổi sinh hoạt chuyên môn để soạn giảng có chất lượng hơn.
      - Kiểm tra hồ sơ chuyên môn theo qui định của BGH: 02 lần/ giáo viên/  học kì).
       -Thực hiện đối mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính cực, chủ động, sáng tạo của HS, kích thích khả năng tự học của HS.
- Soạn bài, lên lớp theo chuẩn kiến thức kĩ năng, đảm bảo làm rõ kiến thức trọng tâm.
- Ứng dụng CNTT hiệu quả vào việc soạn bài và lên lớp, tránh việc lạm dụng CNTT, soạn bài sơ sài, đối phó.
- Dạy học gắn với thực tiễn, cố gắng lồng ghép giáo dục kĩ năng sống cho HS.  
    2.3 Bồi dưỡng học sinh giỏi- Phụ đạo học sinh yếu, kém:
 - Các đồng chí BDHSG lập kế hoạch bồi dưỡng đội tuyển HSG cấp huyện ,trường và đầu tư nghiêm túc cho việc soạn bài, bồi dưỡng có chất lượng vừa giúp học sinh mở rộng, đào sâu kiến thức vừa rèn luyện kĩ năng làm bài.
- Các GV trong tổ dự giờ góp ý, trao đổi những vấn đề khó, bài dạy khó để hỗ trợ đồng nghiệp.
- Tham khảo các đề thi HSG huyện, tỉnh  của những năm trước.
- Các GV trong nhóm hỗ trợ một số chuyên đề.
- Động viên, đôn đốc HS kịp thời, hiệu quả trong quá trình bồi dưỡng.
- Dạy phụ đạo cho học sinh yếu, kém: Giáo viên củng cố kiến thức, hướng dẫn phương pháp học tập dễ hiểu, nắm bắt bài học nhanh hơn cho học sinh.
     2.4 Đổi mới về kiểm tra – đánh giá nhằm thúc đẩy hoạt động chuyên môn:
      - Thực hiện nghiêm túc, đúng qui định từ khâu soạn ma trận đề, ra đề, đáp án theo chuẩn kiến thức, kĩ năng, giảm tải chương trình. Câu hỏi kiểm tra phù hợp với nhận thức, đối tượng học sinh và theo hướng mở: đảm bảo mức độ nhận biết, tăng cường mức độ thông hiểu và vận dụng ( tối thiểu 50%).
     - Kiểm tra đủ số lần qui định về kiểm tra thường xuyên, định kì, học kì cả về lí thuyết và thực hành. kiểm tra tập trung giữa kì theo qui định của chuyên môn.
     - Giáo viên cập nhật điểm ở Sổ gọi tên ghi điểm và ở cổng CNTT đúng thời gian qui định của CM.
 - Thực hiện đúng qui chế đánh giá, xếp loại học sinh.   
- Các thành viên của nhóm chuyên môn đặc biệt chú trọng trong việc tìm ra phương pháp dạy các bài mới, khó. Thảo luận kỹ và thống nhất việc ra đề thi, đề cương ôn tập cho học sinh theo từng phân môn và khối lớp.
- Yêu cầu tiết kiểm tra thực hiện đủ các khâu: Lập ma trận đề, đề ra, đáp án và biểu điểm.
- Tiến hành chấm chéo và kiểm tra cách thức chấm bài của GV qua bài làm của học sinh sau mỗi bài kiểm tra 1 tiết trở lên và học kỳ, chú trọng  nhận xét và sữa lỗi cho học sinh. 
2.5. Xây dựng chủ đề dạy học theo môn học.
- Xây dựng: 1 chủ đề/ môn học/ năm học theo Chuyên đề dạy học theo chủ đề về hướng nghiên cứu bài học
- Dựa vào SGK hiện hành và phân phối chương trình để chọn chủ đề cho phù hợp. Mỗi chủ đề thường gồm nhiều tiết ghép lại với nhau để thành nội dung tương đối trọn vẹn. Do đó, phải căn cứ vào số tiết hiện hành để giới hạn thời lượng thực hiện chủ đề cho phù hợp.
- Xây dựng kế hoạch triển khai chủ đề.
- Xây dựng nội dung chủ đề:
+ Thảo luận, xây dựng bố cục, nội dung của chủ đề.
+ Xây dựng hệ thống câu hỏi, bài tập theo định hướng phát triển năng lực học sinh cho chủ đề trên. Hệ thống câu hỏi, bài tập này được lựa chộn để xây dựng đề kiểm tra cho chủ đề theo định hướng phát triển năng lực.
 - Triển khai dạy thể nghiệm tối thiểu 1 tiết trong chủ đề: Nhóm chuyên môn phân công giáo viên dạy thể nghiệm tối thiểu 1 tiết trong chủ đề để rút kinh nghiệm.
   - Cả nhóm trao đổi, thống nhất nội dung, phương pháp dạy. một tiết cụ thể.
   - Người thực hiện: Cô Đinh Thị Mai Hương.
- Thời gian thực hiện: Tháng 12/2015.
   - Rút kinh nghiệm, hoàn thiện chủ đề.
2.6. Đổi mới sinh hoạt tổ/nhóm chuyên môn theo NCBH.
- Thực hiện 2 tiết/nhóm/năm:
- Nhóm trưởng các nhóm triển khai nội dung cụ thể vào sinh hoạt nhóm trước 25 tháng 10 năm 2015 .
- Trình tự tiến hành như sau:
+ Nhóm lựa chọn tiết dạy cần nghiên cứu, thảo luận ( nên chọn những tiết dạy khó và những tiết dạy đã được lựa chọn dạy thể nghiệm trong chủ đề môn học)
+ Nhóm trao đổi, xây dựng giáo án và cử giáo viên dạy thể nghiệm
+ Tiến hành dạy thể nghiệm
+ Nhận xét, đánh giá (đặc biệt chú ý đánh giá không khí học tập, hoạt động của học sinh, cách thiết kế giáo án xem phù hợp chưa?)
  + Bổ sung hoàn thiện giáo án.
  2.7. Nâng cao chất lượng đội ngũ :
 - Tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học   và sáng tạo”.
 - Lập kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên của cá nhân năm học 2015-2016 và thực hiện tốt kế hoạch.
 - Tất cả giáo viên tổ phải coi tự học là biện pháp chính để nâng cao trình độ chuyên môn .- Tham gia các lớp tập huấn về  bồi dưỡng chuyên môn do phòng Giáo dục và Đào tạo  tổ chức.
- Tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường ( cô Đinh Thị Mai Hương, thầy Nguyễn Đức Trọng).
- Tham gia thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện( cô Đinh Thị Mai Hương)
- Thanh tra toàn diện 01 giáo viên/ học kì ( HKI: cô Đinh Thị Mai Hương; HKII: thầy Nguyễn Đức Trọng).
2.8. Nhiệm vụ khác
- Tổ chức các buổi hội thảo trao đổi về việc đổi mới phương pháp giảng dạy, vận dụng CNTT trong giảng dạy. 
- Tham gia đầy đủ các hoạt động chuyên môn, đoàn thể do nhà trường và công đoàn tổ chức.
- GV dạy các khối/lớp tổ chức các buổi ngoại khóa phù hợp với lớp mình để tăng thêm kiến thức thực tế cho học sinh.  
V. KẾ HOẠCH CỤ THỂ:
 
Tháng Nội dung công việc Người thực hiện Ghi chú
08/2014 - Ổn định hoạt động dạy và học.
- Nhận nhiệm vụ giảng dạy theo sự phân công chuyên môn của BGH.
 
- Cả nhóm - Từ 24/8 đến 31/8
09/2014 - Thảo luận KH  nhóm và lập KH cá nhân, đăng kí danh hiệu thi đua, SKKN.
 -Thảo luận  Thi GV giỏi cấp trường, cấp huyện. 
-Thảo luận kế hoạch  Bồi dưỡng HS giỏi khối  9 môn Ngữ văn.
- Thảo luận ra bài kiểm tra 15 phút
- Thảo luận thống nhất ma trận đề kiểm tra viết bài TLV.
 
 
- Cả  nhóm
 
 
 
 
 
    
 
 -5/9 đến 10/9
 
-Theo KHCM
 
 
10/2014 - Đăng kí dạy thao giảng .
-  Nhóm thảo luận bài dạy khó theo khối /lớp theo“chuẩn kiến thức, kĩ năng”.
- Đăng kí tên ĐDDH
  
- Thầy Trọng, cô Đinh Thị Mai Hương.
- Cả  nhóm
 
 
  
 
-Từ1/10 đến 31/10
  
-Theo KHCM.
11/2014
 
 
-  Sinh hoạt  nhóm.Thảo luận về các bài hướng dẫn đọc thêm.
- Dạy thao giảng 20/11
- Tăng cường BDHSG khối 9 chuẩn bị thi vòng 1
 
- Cả  nhóm
 
- Cô Mai, cô Tú
 
- Từ 1/11- đến 30/11
 
 
 
 
12/2014  - Sinh hoạt nhóm thảo luận Chuẩn bị đề cương ôn tập HKI.
- Gv hoàn thành  ĐKTĐK vào sổ điểm lớn và phần mềm.
-  Thảo luận nhóm  ra đề kiểm tra HKI.
- Tăng cường BDHSG khối 9 chuẩn bị thi vòng 2.
  
- Cả  nhóm
 
 
 
 
 
 
 
 - Theo KH CM
01/2015 - Sơ kết  nhóm HKI.
-  Nhóm trưởng hoàn thành hồ sơ HKI nộp BGH.
- BD học sinh giỏi  
- Thi GV Dạy giỏi huyện
- Thi học sinh giỏi huyện lớp 9 vòng II.
- Tiếp tục bồi dưỡng HSG để thi vòng 3.
- Chuẩn bị cho kiểm tra toàn diện và thanh tra GV theo kế hoạch trường.
  
- Cả  nhóm
 
 
- Theo KH CM
 
- Theo KH của BGH
02/2015
 
 
- Dạy học theo thời khóa biểu.
- Thảo luận nhóm bàn  về bài thực tập trong tuần 
- Thực tập chuyên môn
- BD học sinh giỏi 
- Hoàn thành SKKN
- Cả  nhóm
 
 
 - Cô Xuân, cô Quế
 
 
 
 - Từ 1/2 đến 25/2
 
03/2015 - Dạy chuyên đề hướng dẫn kĩ năng bản đồ
- Thảo luận nhóm bàn cách dạy bài thực tập  chào mừng  8/3 và 26/3.
- Thảo luận nhóm Triển khai kế hoạch làm ĐDDH , TT toàn diện HKII
- BD HS giỏi
 
- Cả  nhóm
 
 
 - Từ 1/3 đến 30/3
 
 
 - Theo KH CM
 
 
 
04/2015
- Thảo luận nhóm bàn bàn cách dạy bài thực tập-thao giảng các tiết còn lại để hoàn thành chương trình 2 tiết/1 năm.
-Thảo luận nhóm bàn về  chuẩn bị đề cương ôn tập HKII.
- Thảo luận nhóm ra đề thi HKII.
 
 
 
 
 
- Cả  nhóm
 
 
 
- Từ 1/4 đến 30/4
 
-TheoKHCM
 
- Theo KH CM 
 
05/2015 - Thảo luận nhóm Ôn tập cho học sinh thi HKII.
- Nhóm trưởng hoàn thành hồ sơ  nhóm nộp lên BGH.
 
 
- Cả  nhóm
 
 
- Theo KH CM
 
 
- Theo KH của BGH
 
 
IV: Những đề xuất
BGH chỉ đạo sát thực và quan tâm giúp đỡ để nhóm Ngữ văn hoàn thành tốt kế hoạch của nhóm trong năm học 2015-2016.
                                                                               Diễn Hoàng, ngày 24 tháng 9 năm 2015
 
               Phê duyệt của BGH                                                     Nhóm trưởng
 
... . .....................................................................                                                                                                                
                                                                                                      
...........................................................................
                                                                                                                   
...........................................................................                                Trần Thị Xuân
 
                                                                                                    
 
 
                                                                             
 
 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN BÀI MỚI NHẤT

ĐƠN VỊ THIẾT KẾ WEBSITE

HÌNH ẢNH NỔI BẬT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 29


Hôm nayHôm nay : 77

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1248

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 113169